Đức
11/05/2024
Chương trình Thực tập sinh tại Đức là lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ Việt Nam có mong muốn tham gia các chương trình giáo dục có tính nghề nghiệp thực dụng, phù hợp với năng lực của số đông các bạn trẻ, đặc biệt là chương trình Thực tập ngành Công nghệ thực phẩm tại Đức. Hãy cùng IEEP tìm hiểu về chương trình này nhé!
15/05/2024
Khi trở thành thực tập sinh tại Đức, các bạn không chỉ được trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế, mà còn được khám phá những nét độc đáo về văn hóa - con người nơi đây.
05/10/2024
Nước Đức là một trong những quốc gia có tỉ lệ thất nghiệp thấp nhất Châu Âu với đa dạng công việc, mang đến nguồn thu nhập ổn định cho cuộc sống người dân. Ngoài các ngành nghề trọng điểm thu hút nhân lực và đang được chính phủ đầu tư, các công việc tự do như chăm sóc tại nhà, dịch vụ nhanh, làm đẹp,… cũng đang là xu thế và phát triển mạnh mẽ.
03/07/2024
Bạn đang tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp quốc tế? Hãy tham gia vào chương trình thực tập sinh Đức 12 tháng của chúng tôi!
11/05/2024
Trong lĩnh vực trồng chọt tại Đức, việc thực tập không chỉ là cơ hội để học hỏi về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây trồng, mà còn là một hành trình trải nghiệm thú vị về quy trình thu hoạch và đóng gói dâu tây. Với một ngành nông nghiệp phát triển và tiêu chuẩn về chất lượng cao, thực tập sinh sẽ được tham gia vào các hoạt động cụ thể để trải nghiệm và học hỏi.
01/04/2024
- Nếu bạn là sinh viên và chú trọng đến ứng dụng chương trình học vào thực tế? - Bạn muốn sau khi tốt nghiệp ra trường đều kiếm được việc làm với mức thu nhập cao?
15/05/2024
Bạn còn đang phân vân chưa tìm được công việc như ý? Bạn chưa biết đi thực tập ở đâu để có thêm kinh nghiệm thực tế? Thì chương trình Thực tập hưởng lương tại Đức là một ý tưởng không tồi dành cho bạn. Hãy cùng IEEP thử sức qua chương trình này nhé!
06/07/2024
Nếu bạn đang theo học các khối ngành Nông nghiệp có mong muốn được một địa điểm thực tập lý tưởng để học tập và tích lũy kinh nghiệm thực tế, thì đừng bỏ qua bài viết này. Vì đây sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp bạn phát triển bản thân. Hãy cùng IEEP tìm hiểu về chương trình Thực tập hưởng lương tại Đức nhé!
14/05/2024
Người Đức rất kỹ tính, cầu toàn và kỷ luật. Nếu bạn chuẩn bị tới Đức, bạn nên tìm hiểu trước về con người, văn hóa và cuộc sống nơi đây để thích nghi và hòa nhập tốt hơn, tránh tình trạng "sốc văn hóa" nhé!
08/07/2024
Nền giáo dục của Đức được xem là nền giáo dục mang tính cách thực tiễn, lý thuyết và thực hành luôn được xem quan trọng như nhau. Đức cũng chú trong vào giáo dục, nên các chương trình đào tạo ở Đức rất phong phú, đa dạng và rất cởi mở.
13/05/2024
Mỗi quốc gia có nền văn hóa riêng thể hiện nguồn gốc lịch sử của mình. Và ta có thể thấy được nền lịch sử lâu đời, hào hùng, cũng như nét đặc trưng riêng biệt của Đức thông qua những nét đặc sắc văn hóa của họ như biểu tượng, trang phục truyền thống, con người,...
06/07/2024
Những du khách đã từng đặt chân đến Đức đều cho rằng: Ẩm thực Đức thực sự rất tuyệt vời, giá cả cũng rất hợp lí không đắt đỏ như một số nơi khác. Vậy ở nền ẩm thực Đức có gì đặc biệt mà để lại ấn tượng sâu trong lòng thực khách quốc tế như vậy? Hãy cùng IEEP tìm hiểu nhé!
08/07/2024
Đức là đất nước được rất nhiều các bạn du học sinh nước ngoài quan tâm, lựa chọn cho con đường học tập và làm việc của mình; cũng là nơi thu hút rất đông du khách nước ngoài đến thăm quan. Vậy điều gì làm Đức trở nên hấp dẫn như vậy, hãy cùng IEEP tìm hiểu nhé!

Facebook
(8h-24h)
0963.900.879
(8h-24h)
02083 900 879
(8h-24h)