Du học & Thực tập nước ngoài
06/07/2024
Du học Úc vừa học vừa làm đang thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên và phụ huynh. Thực hư chương trình này có gì hấp dẫn mà được nhiều du học sinh lựa chọn như vậy hay không? Trong bài viết này hãy cùng NGOẠI NGỮ VÀ DU HỌC IEEP tìm hiểu nhé!
18/11/2023
Với mong muốn hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên được học tập và làm việc trong môi trường hiện đại, nền kinh tế phát triển ngang tầm với quốc tế, cùng với nền giáo dục chất lượng cao và tiên tiến, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.
03/04/2024
Để du học Úc thì cần những gì? Chi phí du học Úc là bao nhiêu? Xin visa du học Úc như thế nào? Nên lựa chọn dịch vụ ở đâu thì uy tín? Chắc hẳn đây là những câu hỏi chung mà nhiều bạn có ý muốn du học Úc đang thắc mắc và tìm kiếm câu trả lời. Vậy hãy cùng IEEP tìm hiểu lời giải qua bài viết sau đây:
05/07/2024
Trung tâm tư vấn Du học IEEP thông báo tuyển sinh 20 chỉ tiêu các chương trình Du học Chuyên ngành có việc làm ngay tại Australia (Úc) năm 2024.
06/10/2024
Từ ngày 01/10/2024 đến ngày 08/10/2024, đợt Ballot visa 462 Work and Holiday sẽ mở cổng đăng ký! Vậy bạn cần biết và chuẩn bị những gì để sẵn sàng cho đợt Ballot này? Dưới đây hãy cùng IEEP tìm hiểu!
06/10/2024
Chứng chỉ Cao đẳng HLT54121 về Điều dưỡng là một chứng chỉ được công nhận trên toàn quốc, trang bị cho cá nhân các kỹ năng và kiến thức cần thiết để đủ điều kiện trở thành Y tá tại các bệnh viện. Chương trình chứng chỉ Cao đẳng điều dưỡng tại trường Stanley College đã được hội đồng Điều dưỡng và Hộ sinh Úc (ANMAC) phê duyệt đủ điều kiện đăng ký Y tá.
06/10/2024
Du học Úc luôn là giấc mơ mà nhiều bạn trẻ Việt Nam đang theo đuổi, không chỉ vì đây là một trong những đất nước đáng sống nhất thế giới mà đây còn là nơi hội tụ những ngôi trường Đại học danh tiếng bậc nhất. Trong bài viết này hãy cùng IEEP tìm hiểu Đại học The University of Adelaide, một ngôi trường thuộc top 1% các trường hàng đầu thế giới.
28/09/2024
Nước Úc là quốc gia tiềm năng với sự phát triển vượt bậc về giáo dục, do vậy Úc luôn là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh quốc tế. Úc cũng có một hệ thống các trường Đại học nổi tiếng, có thứ hạng cao trên toàn thế giới và Trường Đại học The University of Sydney là một trong số đó. 
09/09/2024
Australian College of Business Intelligence là một trong những cơ sở giáo dục uy tín tại Úc, chuyên cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao trong lĩnh vực kinh doanh và trí tuệ nhân tạo.
09/09/2024
Language Links là một trường Cao đẳng trẻ nổi bật tại Perth, Tây Úc với chương trình học chất lượng cao và thu hút đông đảo sinh viên quốc tế theo học. Vậy lý do gì khiến Language Links được yêu mến đến vậy? Hãy cùng IEEP tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
05/09/2024
Quá trình sắp xếp cuộc sống mới ở Úc vô cùng thú vị nhưng đồng thời cũng kèm theo rất nhiều rắc rối về vấn đề chi phí. Bởi bạn cần thanh toán học phí, mua sách giáo khoa, thanh toán tiền thuê nhà, sinh hoạt phí và các hóa đơn hàng tháng. Vậy phương án nào để tiện lợi nhất trong các giao dịch tài chính khi sinh sống tại xứ sở chuột túi? Dưới đây, hãy cùng IEEP lưu lại một vài điều quan trọng khi lựa chọn ngân hàng tại Úc nhé!
22/08/2024
Du học sinh Úc mới sang hầu hết điều khá lo lắng về vấn đề tìm nhà ở, việc một mình tìm kiếm nhà cho thuê và trả giá là rất khó khăn đặc biệt nếu tiếng Anh của bạn còn yếu. Để giúp Du học sinh tìm được một ngôi nhà mới ưng ý, dưới đây Ngoại ngữ và Tư vấn Du học IEEP sẽ cho bạn một vài lời khuyên hữu ích. 
21/08/2024
Khi đặt câu hỏi Du học Úc khu vực nào? Hầu hết câu trả lời sẽ là Sydney hoặc Melbourne, bởi đây là hai thủ phủ chính phát triển và đi đầu tại Úc. Tuy nhiên, vùng đất ươm mầm cho Du học không chỉ có thế. 
27/07/2024
Hà Phương - Du học sinh ngành Chăm sóc Trẻ em tại Úc. Sau hơn 1 năm học tập và sinh sống tại xứ sở Kangaroo, Phương có nhận thấy bản thân đã thay đổi và học được rất nhiều điều thú vị tại đất nước xinh đẹp này. Hãy cùng IEEP lắng nghe chia sẻ của nàng thơ xứ Nghệ nhé!
20/07/2024
Nếu các bạn muốn đi du học Úc và đang phân vân chưa chọn được thành phố nào? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! Hãy cùng IEEP lắng nghe chia sẻ của bạn Vũ Như Ý - một trong các IEEP-ers đang học tại Stanley College, Perth, Australia!
17/07/2024
Úc vừa ghi nhận số lượng du học sinh cao nhất từ trước đến nay. Bắt đầu từ 2024, chính phủ Úc đã đưa ra những chính sách mới trong việc giảm số lượng người nhập cư và dự kiến triển khai trong hai năm tiếp theo.
05/07/2024
Những ngày đầu tiên đến với xứ sở Kangaroo chắc chắn sẽ là một cơn lốc. Đây sẽ là một giai đoạn vô cùng thú vị. Trong bài viết dưới đây, IEEP sẽ đưa ra các mẹo và lời khuyên giúp bạn vượt qua những ngày đầu đến Úc, đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ và bạn sớm thích nghi với môi trường mới.
02/07/2024
Với một chuyến đi nước ngoài, sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ, lo lắng về các quy định và lưu ý khi xuất cảnh, đặc biệt, mỗi quốc gia đều có những quy định riêng về vấn đề này. Vì vậy, bạn cần phải lưu ý đến các vấn đề xuất- nhập cảnh, nhằm tránh các trục trặc và rắc rối không đáng có. Hãy cùng IEEP tìm hiểu những lưu ý khi xuất cảnh trong bài viết dưới đây nhé!
02/07/2024
Mặc dù có thể bạn đã đi máy bay nhiều lần và từng qua cửa an ninh sân bay không ít, nhưng chắc chắn bạn vẫn không khỏi lúng túng trước yêu cầu của các nhân viên an ninh. Vì thế, hãy đảm bảo rằng bạn đã nắm rõ các quy định cơ bản cần biết để qua cửa an ninh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn và cả những hành khách khác.
03/07/2024
Cơ hội tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm việc làm quốc tế và muốn xây dựng sự nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm!

Facebook
(8h-24h)
0963.900.879
(8h-24h)
02083 900 879
(8h-24h)