Tuyển gấp Nhân viên biết Tiếng Anh và Tiếng Trung Chuyên Xuất Nhập Khẩu Vải - Lương 15 - 20tr (Có kinh nghiệm)

  • Ngành nghề: Biên phiên dịch
  • Cấp bậc: Chuyên viên - Nhân Viên
  • Mức lương từ : 15 triệu
  • Hạn nộp : 30/03/2019
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
  • Hình thức: Toàn thời gian cố định
  • Trình độ: Đại học
  • Ngoại ngữ:

Thông tin mô tả

Mô tả công việc
- Làm các công việc văn phòng theo chỉ đạo của cấp trên
- Ưu tiên các ứng viên làm bên XNK vải, có kinh nghiệm về vải
- Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 5h30, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (Chủ nhật nghỉ)

Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận tùy theo năng lực
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc
Yêu cầu biết Tiếng Anh, Tiếng Trung giao tiếp
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu vải.
Làm việc tốt, hoạt bát, linh động

Yêu cầu hồ sơ
CV xin việc
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
Hộ khẩu, CMND photo
Bằng cấp liên quan
giấy khám sức khỏe

Chi tiết
Mã tin đăng 12622
Công ty Công Ty TNHH JIN CHERNG
Địa chỉ 688/16 Lê Đức Thọ, P15, Q. Gò Vấp
Ngày đăng 31-01-2019
Liên hệ
Tên liên lạc Ms. Bình
Email n****************1@gmail.com
Điện thoại 0977503768
Hết hạn 30-03-2019

Xem thêm các tin tuyển dụng khác

Việc làm Biên phiên dịch khác tại Tp.HCM

Quản Lý Kinh Doanh

Quản Lý Kinh Doanh

Mô tả công việc Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh. Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tr...
NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU – GIỎI TIẾNG TRUNG - TIẾNG ANH

NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU – GIỎI TIẾNG TRUNG - TIẾNG ANH

Mô tả công việc - Soạn thảo các thủ tục hồ sơ nhập khẩu nguyên liệu. - Dịch tài liệu đăng bài cho website về lĩnh vực nguyên liệu mỹ phẩm. - Dịch thuật hồ sơ, tài liệu thiết bị máy công nghiệp mó...
Thông dịch viên tiếng Hàn hoặc biên tập viên tiếng Hàn

Thông dịch viên tiếng Hàn hoặc biên tập viên tiếng Hàn

Mô tả công việc - Thông dịch cho người Hàn - Dịch tài liệu, hồ sơ, hợp đồng do cấp trên giao - Làm việc tại: R1-25 Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 Công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn - ...